Thursday, November 19, 2009

lets make a moodboard.


well, ég er enþá smá að fikra mig áfram í að gera moodboard.
Býst við að það sé hægt að klikka á myndina til að fá hana stærri.
sorta glamourous new years eve þema with a punk twist.
Lol.
ég nenni ekki að læra þýsku, af hverju geta þjóðverjar bara ekki talað ensku, eins og allir hinir?
gosh.
ég get EKKI beðið eftir jólunum. Ég er verri en systkini mín, ég er svo spennt.
Get líka ekki beðið eftir desember, því þá fæ ég útborgað & þá ÆTLA ég að kaupa mér nýtt skópar. YES!

ást og friður frá Berlín, Hilrag.

translation ; Well.. im still trying to learn how to make a moodboard. its getting there.
click on the picture.
Moodboard, glamourous new years eve theme with a punk twist.
LOL.
i really cant be bother to study deutsch. Why can't german people just speak english, like everybody else?
I CAN'T wait for christmas to come. Im worse then my younger siblings. IM SO EXCITED.
CAN't wait for desember to come, then i'll get paid, and then I WILL buy a new pair of shoes.
YES!

3 comments:

Ása Ottesen said...

I like :)

Unknown said...

næs! hey hvaðan er hlébarðapelsinn?

kv.togga

HILRAG said...

toggaaaa - hann er úr h&m!