Friday, May 14, 2010

h&M luvin'




Mögulega Burberrys Prosum inspired? haha.

Geðveikur jumpsuit, tvö trend saman. Statement necklace+jumpsuit.
Snilld.

Festival kit fyrir stelpur.

ég á engin heyrnatól. Mér finnst þessi frekar groovy!

High Waist leopard Harem. YES.

Fringe bolur

Þessi leðurjakki er beyond fallegur. Akkurat það sem ég er búin að vera leita af.
Og hann kostar 11þús. WIN!
Mikið yrði ég ánægð ef allavega eitthvað af þessu dóti sem ég er búin að pósta milljón sinnum væri til þegar ég færi í H&M. Lofa svo að hætta þessu h&m spammi, en meina Gotta love h&m...
x, hilrag.

11 comments:

Maria said...

luva ALLT hérna!
like you said...H&M luvin <3

Sara said...

Ég held að ég kunni H&M síðuna utan af haha! Gotta love H&M!
En ég hef ekki séð þessar harem buxur á síðunni, eru þær úr Fashion Against Aids línunni?
xx

HILRAG said...

jább þær eru úr þeirri línu :)

EddaRósSkúla said...

Ég vissi ekki af síðunni þinni en núna veit ég, jeii :)
Fringe bolurinn er gorgeous!

The Bloomwoods said...

Ótrúlega flott greinin í fréttarblaðinu! :)

Sibba Stef said...

Maður spyr sig, afhverju er ekki H&M á Íslandi. Þeir mundu stórgræða á því.
En sá greinina í fréttablaðinu, skemmtileg lesning!

Svart á hvítu said...

aah like á samfóinn!
Flott í blaðinu í dag skvísa:)

-Rakel

ólöf said...

oo mikið er þetta eitthvað allt svo fallegt..leðurjakkinn er algjör snilld, sammála þar..skotin í fringe toppnum og þessum brjóstahaldara efst, svaka sætur..á samt eitthvað svo erfitt með svona, þarf að hafa eitthvað..ekki gegnsætt..en finnst þetta samt súpersætt!

svo með headphones..ég á engin svona góð (á lítil sem eru mjög góð..en engin stór góð)..það var þarna..æ..Paul..eða hvað hét hann..apagaurinn? hann er með mega nett headphones líka, sá allavega gaur í metro í London með KLIKKUÐ þannig heyrnatól!

ólöf said...

var líka að sjá samfestinginn á stelpu (reyndar bara einhverju bjútífúl módeli í H&M sem engan veginn miðast af mínu lagi..en..) og hann er enn sniðugari þar, mjög flottur

Margrét said...

Fallegu hlutir, hlakka til að komast í H&M.
Btw. varst algjör pæja í Fréttablaðinu! :)

StarBright said...

vá mig langar í þetta allt !