Sunday, January 10, 2010

Gleðilegt nýtt ár bitches.

Nenni ekki að rifja upp gamla árið í details en það var ansi margt gott og líka eitthvað misgott.

Það sem er helst fréttnæmt er ég og Odie búum ekki lengur í Berlín. Stuttu máli sagt ; Berlin was not it. Við erum komin heim, ég komin aftur í Zara og flutt í kjallarann hjá mum&dad. Alls ekki það slæmt, fyrir utan Starbucks og h&m cravings sem poppa upp oftar & oftar.

Ég á enþá eftir að hugsa um áramótaheitin mín ( ég veit.. það er 10.janúar.)
Hef lengi haft svona markmið meira eða visual board.. þarf að fara í þetta. En so far
  • make alot of dough. ( all about the $$)
  • borga allar skuldir ( mjög gott. )
  • reyna að vera jákvæð & glöð alltaf.. ( cheesy en gott.)
  • hreyfa mig eitthvað......
OG.. wait for it. Ég ætla að setja eina færslu á þetta yndæla blogg einu sinni á dag.
Hvort sem það er einhver mynd, video, ein setning, eitt orð. Im gonna try. Whoopwhoop!

( á enþá eftir að uppgötva tilganginn með þessu markmiði, kemur í ljós! )

No comments: