Wednesday, April 21, 2010

Garnier Daily facescrub. Fæst bara stundum í Hagkaup. Svo ég á eitt frá Nivea og eitt frá Garnier sem notast aðeins við hátíðleg tilefni.


Orkugefandi organic citrus and mint bodyscrub frá VS.
Algjööör snilld, á líka body lotionið.

L'occitane citrus ilmvatn.

Sea butter hand cream frá L'occitane.


Elizabeth Arden greenteahoneydropsbodycream.
Looove.

mundi ekki segja alveg að ég gæti ekki lifað án þessara hluta, but they are quite crucial.
Ég væri allavega miklu þurrari og bólugrafnari. Lol.

Thoughts?
x

6 comments:

Hildur said...

Ég er svo gjörsamlega háð green tea honey drops kreminu frá Elizabeth Arden! Það er fullkomið og ilmar yndislega :)

Thorhildur said...

sama her, búin að vera háð því síðan ég var 14 ára!

wardobe wonderland said...

green tea, það er best! og citrus ilmurinn er besta lykt sem ég hef fundið!

wardobe wonderland said...
This comment has been removed by the author.
Margrét said...

Ég ELSKA Honey drops, það er best!

ólöf said...

ég elska Elizabeth Arden kremið..mitt var að klárast og ég á engan penge=( sad..en það er svooo gott