Monday, April 26, 2010

The Things I want... and the things I need.

VANTAR ný sunnies þar sem ég braut uppáhalds mín um daginn.
Svolítið skotin í svona gervi clubmaster frá Urban.

fleiri hringa, sérstaklega armour ring. jájájájá.

Socks

marga marga í mörgum litum, lengdum og gerðum. Whoop!
Jackets

báðir jakkarnir frá h&m. Mjög sumarlegir og cute.
Vantar samt... já vantar! leðurjakka og tux jakka.
jeans
finnst þessar boyfriend gallabuxur mjög fínar.
á óskalistanum eru líka harem tailor trousers og nýjar skinny black.
Maxi dress

jájájájájá. I love it. Stripes frá h&m og hinn er Ragna kjóll frá Monki.
Shorts


Finnst roooosalega sumarlegt að vera í gallastuttbuxum. Biker shorts er líka svo málið.
Gotta have it... both.
frá h&m og urban.
Shoes


náttúrlega ALDREI hægt að eiga of mikið af skóm..
Mig langar í jersey sneakers frá h&m og Melissa Bow Wegdes frá Urban(þeir kosta samt 19þús!)
Mundi svo ekki segja nei takk við fínum sandölum, fleiri wegdes og heels.
x, hilrag.

5 comments:

Unknown said...

hvaðan eru þessar boyfriend gallabuxur sæta mín?
kv soffa

Unknown said...
This comment has been removed by the author.
Unknown said...
This comment has been removed by the author.
wardobe wonderland said...

mig langar í þessi sólgleraugu! eða bara rayban clubmaterinn.. nema maður á ekki endalaust af peningum, leiðinlegt sem það er.. ! haha

HILRAG said...

soffa, þær eru frá h&m dk - very nice
en já... væri ekki verra að eiga bara alvöru ray ban. Oddur á þannig nema bara með sjóngleraugum. þau eru very nice. :)